VINCODE RA MẮT SẢN PHẨM MÁY ĐỌC MÃ VẠCH DI ĐỘNG BLUETOOTH

https://vincode.com.vn/vincode-ra-mat-san-pham-may-doc-ma-vach-di-dong-bluetooth/

Website thương mại điện tử vincode.com.vn vừa chính thức cung cấp máy scan barcode bluetooth. Cho phép truyền dữ liệu từ máy quét mã vạch đến smartphone(ios và android) ipad, Laptop,… Đồng thời được thanh toán và hậu mãi theo chế độ của VINcode
Máy đọc mã vạch không dây bluetooth ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối trực tiếp từ máy đọc mã vạch đến smartphone, ipad,… đặc biệt với các mô hình kinh doanh như: Thời trang, nội thất, đồ điện tử, điện máy, xe máy,… Giúp người bán hàng luôn có được sự hỗ trợ tối ưu nhất khi làm việc.
Máy đọc mã vạch không dây blue-tooth Datamax M2120
Sản phẩm này cho phép kết hợp được tất cả những ưu thế của. Bán hàng truyền thống và thương mại điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho người bán hàng. Theo đó, người bán có thể đến tận nơi sản phẩm được trưng bày. Để trực tiếp bán hàng, (Máy đọc mã vạch không dây bluetooth phù hợp cho. Chuỗi cửa hàng siêu thị điện máy, xe máy, hàng nội thất, máy công nghiệp. Sau đó sử dụng điện thoại thông minh để tiến hành thanh toán. Thiết bị đọc mã vạch không dây bluetooth này sẽ tận dụng những ưu thế. Của công nghệ như thương mại điện tử khi khách không cần phải xếp hàng thanh toán. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho khách hàng với đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi.
Giấy decal mã vạch & Mực in decal mã vạch

Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm do vincode cung cấp. Khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi. Và chế độ hậu mãi của VINcode. Được hoàn toàn miễn phí giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Sử dụng máy đọc mã vạch không dây bluetooth do VINcode cung cấp là quyết định mua hàng thông thái và chính xác nhất.

Từ khi hoạt động, VINcode cung cấp thiết bị mã vạch cho hệ thống siêu thị VinMart, Samsung, Lock&Lock, Piaggio, Bệnh viện Vinmec, Thu Cúc… và hệ thống các cửa hàng kinh doanh phong phú từ đồ gia dụng, nhà hàng, spa cho đến các mặt hàng công nghệ, điện máy, xe máy, các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế… cho thấy VINcode là sự lựa chọn uy tín của bạn khi lựa chọn mua sản phẩm thiết bị mã vạch cho nghành bán lẻ! VINcode bán hàng với tôn chỉ cung cấp thiết bị mã vạch chính hãng. Giá rẻ nhất thị trường, bảo hành dài theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Máy POS bán hàng TYSSO TS1717S

Nhân dịp ra mắt máy đọc mã vạch không dây bluetooth, từ nay đến 31/7/2019, tất cả khách hàng khi mua sắm qua website www.vincode.com.vn với đơn hàng trị giá từ 2.000.0000 đồng sẽ được nhận ngay một ngăn kéo thu ngân với trị giá 800,000 đồng từ VINcode.

Việc ra mắt máy đọc mã vạch Bluetooth! không chỉ đánh dấu sự tin tưởng hợp tác giữa VINcode và các nhãn hàng uy tín, giúp các đối tác được tiếp cận gần hơn với người dùng mà còn cho thấy sự am hiểu nhu cầu và mong muốn mang đến những tiện dụng ưu việt nhất cho khách hàng của VINcode.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nam Bình Xương
– Address: Số 257 Thanh Nhàn, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.
–Phone: 0987 919 040
– Website: www.vincode.com.vn
– Email: hoai.vincode@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in nhiệt chính hãng giá rẻ 80mm Xprinter XP-T80B

Top 3 phần mềm quản lý nhà hàng, karaoke, coffee tốt nhất 2022

Top 3 phần mềm quản lý đa kênh nhiều người dùng nhất năm 2022